Điều ước thứ 7 Là chương trình Truyền hình thực tế được VTV3 ấp ủ ý tưởng đã lâu và chính thức lên sóng vào đúng ngày sinh nhật 29/03 của VTV3. Là một chương trình đáng xem và đáng để rơi nước mắt. Những tình huống cảm động và giàu kịch tính, những giằng xé nội tâm tưởng chỉ có trong phim, nhưng ở đây là những con người thật, những câu chuyện có thật. Chương trình là nơi mà những người làm VTV3 đón nhận những chia sẻ mong ước từ khán giả yêu quý, và cố gắng thực hiện những điều ước đó, trong khả năng của mình.
dieu uoc thu 7 một chương trình đầy tính nhân văn trong thời điểm “đồng tiền đang ngự trị ở mọi ngóc ngách, mọi lĩnh vực”. Nó đã làm lay động lòng nhân ái của mọi người, lan tỏa những tình cảm đẹp đẽ trong cuộc sống.

xem chuong trinh dieu uoc thu 7 tren VTV3


Nhà báo Lại Văn Sâm: Trưởng ban Thể thao Giải trí và Thông tin kinh tế cho biết, trong thời điểm xã hội đang bị nhiều điều xấu, điều ác gây hại, những chương trình nhân văn như thế này cần được tôn vinh nhiều hơn nữa. Có những điều ước tốt, những điều ước đáng trân trọng từ những người tốt mà vì lý do nào đó không thực hiện được, nên VTV3 đã thực hiện giúp những điều ước đó.

Xem Điều ước thứ 7

Điều ước thứ 7 - dieu uoc thu 7

  • Uploaded by: Unknown
  • Views:
  • Share

     
    Copyright © Điều ước thứ 7 | Designed by dieuuocthu7.blogspot.com | dieu uoc thu 7